Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Dịch vụ gia công sơn tĩnh điện và nguồn gốc - hỏi đáp liên hệ 0989333776

Nhiều vấn đề cố hữu trong hoàn thiện chất lỏng được loại bỏ hoặc giảm thiểu với quá trình sơn tĩnh điện. chấm dứt lỏng chứa dung môi, có các chất ô nhiễm được gọi là hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC). lớp phủ bột không chứa dung môi và phát hành một lượng đáng kể các chất VOC vào khí quyển, nếu có. Nhý vậy, không còn là một nhu cầu cho Đội để mua thiết bị kiểm soát ô nhiễm tốn kém, và các công ty có thể thực hiện dễ dàng và kinh tế với các quy định của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ.

Những ích của dây chuyền sơn tĩnh điệncho người tiêu dùng rất đơn giản: bột sơn sẽ thực hành giúp bề mặt của bạn trông tốt hơn và kéo dài tuổi thọ hơn - chưa kể đến giảm ô nhiễm môi trường!

nhan gia cong son

bột sơn đã được tìm thấy trên hàng ngàn sản phẩm mà bạn xúc tiếp với mỗi ngày. Từ xe ủi đất và cửa để máy cà phê của bạn và nôi của con, sơn tĩnh điện bảo vệ, máy móc thiết bị khó khăn nhất thô bạo cũng như các bộ phận hộ gia đình mà bạn phụ thuộc vào hàng ngày.

Kết quả của việc chọn lựa một sản phẩm công nghệ sơn tĩnh điện là nó sẽ có hấp dẫn nhất, bền, chất lượng cao kết thúc có sẵn.

Quá trình sơn tĩnh chính nó cung cấp một lợi thế - nó là thân thiện với môi trường và hầu như không ô nhiễm! Không giống nhý sơn lỏng, không dung môi được sử dụng trong lớp phủ bột, vì vậy chỉ một số lượng đáng kể các chất VOC được thải vào không khí. Ngoài ra, bột không dùng hoặc oversprayed có thể được bình phục, nên bất kỳ sự phung phá là tối thiểu và có thể được xử lý một cách dễ dàng và an toàn. Chọn sõn bột và làm một phần của bạn để bảo vệ môi trường.

Hãy tìm những Powder Coated dấu Tough mua tiếp theo của bạn!

Gia công sơn tĩnh điện là một quá trình làm sạch. Trong thực tại, một trong những yếu tố quan trọng trong việc mở mang thị trường cho các lớp phủ bột đã được thực hành luật kiểm soát ô nhiễm không khí nghiêm ngặt trong suốt 30 năm qua. Ngoài ra, tăng hiệu quả của việc vận dụng một lớp phủ bột sản xuất nói chung chi phí vận hành thấp hơn. Ví dụ, sơn bột phun quá liều mà không tuân các phần có thể được lấy ra và tái sử dụng. Bột không dùng được khai khẩngia cong son bởi một đơn vị bình phục và trở lại với một phễu thức ăn để tái dùng. Bất kỳ chất thải bột mà kết quả là rất ít, và có thể được xử lý một cách dễ dàng, kinh tế, và an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.